Bạn chờ một xíu nhé...

RA MẮT SERIES SÂN CHƠI ENGLISH BEAT - PRIMARY NĂM HỌC 2024-2025

Trung tâm Dịch vụ Số MobiFone phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo các tỉnh/thành phố trên cả nước tổ chức series sân chơi Tiếng Anh trực tuyến English Beat Primary. Đây là sân chơi đầy hấp dẫn, mở ra cơ hội cho học sinh tiểu học lớp 3, 4, 5 trên toàn quốc tham gia, tranh tài và nâng cao trình độ tiếng Anh.

 

Với tầm nhìn của MobiFone, sân chơi không chỉ nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết cho học sinh mà còn chuẩn bị cho các em hành trang hội nhập quốc tế. Trong thời kỳ toàn cầu hóa, việc thông thạo tiếng Anh từ sớm là điều cần thiết, và English Beat Primary chính là bước đệm hoàn hảo giúp các em tiếp cận với môi trường giáo dục quốc tế ngay từ những năm đầu đời.

 

Mục đích của sân chơi là mang đến cho các em một cơ hội tự đánh giá năng lực tiếng Anh của mình qua các vòng thi trực tuyến và nhận được những định hướng học tập phù hợp. Thông qua hình thức thi đấu mang tính tương tác cao và thú vị, các em sẽ vừa học vừa chơi, vừa củng cố kiến thức, vừa tranh tài cùng bạn bè. Đây cũng là dịp để học sinh các trường giao lưu, học hỏi và thể hiện khả năng của mình, đồng thời tìm ra những nhân tố xuất sắc cho các cuộc thi tiếng Anh lớn hơn trong tương lai.

 

Thể lệ sân chơi được xây dựng chặt chẽ với 4 vòng thi bao gồm 3 vòng thi trực tuyến: cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh, và vòng chung kết offline đặc biệt với chủ đề Gala Hùng biện Tiếng Anh. Hình thức thi này không chỉ giúp đánh giá toàn diện các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết mà còn khuyến khích các em tự tin thể hiện khả năng hùng biện, giao tiếp.

 

Bên cạnh đó, hệ thống giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới gần 400 triệu đồng cho mỗi tỉnh, bao gồm cả quà tặng và hiện vật, chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự hứng khởi và động lực cho các thí sinh.

 

Mở màn cho chuỗi sự kiện này sẽ là tỉnh Khánh Hòa, sân chơi sẽ diễn ra ngay trong tháng 10 năm nay, hứa hẹn một khởi đầu đầy sôi động và thú vị. Hai tỉnh tiếp theo trong chuỗi cuộc thi sẽ sớm được bật mí, mang đến những bất ngờ và cơ hội mới cho học sinh khắp cả nước.

Các bậc phụ huynh và các em học sinh đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào sân chơi bổ ích này! Hãy theo dõi và cập nhật thông tin trên website chính thức của cuộc thi tại địa chỉ mobienglish.vn/ebp/tin-tuc và nhanh chóng đăng ký tham gia trong thời gian sớm nhất.
English Beat Primary – nơi thắp sáng đam mê và khơi dậy tiềm năng của những tài năng trẻ trên con đường chinh phục tiếng Anh và hội nhập quốc tế.

 

                                                                                               (BTC Cuộc thi)

 

Ngày đăng: 03-10-2024 14:19:00