Bạn chờ một xíu nhé...

HÉ LỘ ĐIỂM ĐẾN TIẾP THEO CỦA SÂN CHƠI ENGLISH BEAT - PRIMARY

Quý vị phụ huynh và các bạn nhỏ thân mến!

Sau Khánh Hòa, BTC English Beat - Primary xin trân trọng giới thiệu tỉnh tiếp theo sẽ là điểm đến của Series Sân chơi Tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học là tỉnh BẮC GIANG.
Xin chúc mừng các bạn nhỏ thuộc các khối lớp 3,4,5 năm học 2024-2025 trên toàn địa bàn tỉnh Bắc Giang đã có cơ hội được tham dự Sân chơi Tiếng Anh quy mô nhất từ trước đến nay với 4 vòng thi được tổ chức trong vòng 3 tháng.

Các Sân chơi dự kiến diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12, mang lại cho học sinh hai tỉnh Khánh Hòa và Bắc Giang cơ hội rèn luyện và thể hiện tài năng tiếng Anh trong một sân chơi bổ ích, đầy cạnh tranh.

Khánh Hòa và Bắc Giang đều là những địa phương chú trọng đầu tư vào việc nâng cao trình độ tiếng Anh ngay từ bậc tiểu học. Vì vậy, sân chơi tại hai tỉnh này hứa hẹn sẽ cực kỳ gay cấn và hấp dẫn với sự góp mặt của những thí sinh năng động, đầy đam mê và tinh thần chinh phục. Đây không chỉ là dịp để các em tranh tài mà còn là cơ hội để tự đánh giá năng lực bản thân và nhận định hướng học tập phù hợp, chuẩn bị cho hành trình học tiếng Anh chuyên sâu hơn trong tương lai.

English Beat - Primary không chỉ là nơi rèn luyện kiến thức mà còn là sân chơi giao lưu học hỏi, nơi các em có thể tranh tài qua từng vòng thi, từ cấp trường, cấp huyện đến cấp tỉnh, và đặc biệt là vòng Gala Hùng biện Tiếng Anh đầy thử thách.

Tỉnh cuối cùng trong series 3 sân chơi đầu tiên sẽ được bật mí trong vài ngày tới. Các bậc phụ huynh và học sinh hãy tiếp tục cập nhật thông tin trên website chính thức mobienglish.vn/ebp/tin-tuc để không bỏ lỡ các thông báo quan trọng nhé.

English Beat - Primary – nơi thắp sáng đam mê và khơi dậy tiềm năng của những tài năng trẻ trên con đường chinh phục tiếng Anh và hội nhập quốc tế.

 

                                                                                               (BTC Cuộc thi)

 

Ngày đăng: 09-10-2024 16:58:00