Babilala    Babilala Edupia Tiểu học   Edupia Tiểu học
Tiếng Anh online chất lượng cao
Edupia THCS   Edupia THCS Cuộc thi tiếng anh    Cuộc thi Tiếng Anh
Hotline: 093.120.8686
Hotline
093.120.8686

Edupia được vinh danh Top 10 Giải thưởng Tin Dùng Việt Nam 2021

Thứ Hai, 20/12/2021 | 08:46

Ngày 18/12/2021, tại lễ công bố và vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2021, Edupia – tiếng Anh online chất lượng cao cho học sinh tiểu học đã được vinh danh Top 10 sản phẩm – dịch vụ triển vọng tương lai của Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Hoan, Phó Tổng Giám đốc Educa Corporation đã vinh dự nhận Chứng nhận và Cúp Tin Dùng Việt Nam 2021.

C:\Users\admin\Desktop\Giới thiệu Edupia\jpeg 1\PINK1159.jpgÔng Nguyễn Văn Hoan, Phó Tổng Giám đốc Educa Corporation nhận Giấy Chứng nhận và Cúp Tin Dùng Việt Nam 2021 của Ban Tổ chức.

Danh hiệu này được bình chọn bởi các chuyên gia đầu ngành, các nhà quản lý và các nhà báo của Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy, Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ), Quỹ Đầu tư Công nghệ tương lai và Ban phát triển thị trường Techfest Connect. Theo đó, giải thưởng được được trao cho Edupia nhờ “các giải pháp sáng tạo có tính bứt phá cao để phục vụ cuộc sống” của Edupia, góp phần đưa Việt Nam vượt qua vô vàn khó khăn trong thời kỳ đại dịch Covid-19 bùng phát.

Nhấn mạnh đây là hạng mục giải thưởng có ý nghĩa rất quan trọng đối với Việt Nam trong cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0, Tiến sĩ Chử Văn Lâm, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam đánh giá: "Đây là thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã tận dụng rất tốt các lợi thế về khoa học và công nghệ để tạo nên những sản phẩm – dịch vụ hiện đại, chất lượng, phù hợp với xu thế thời đại. Bất chấp đại dịch Covid-19, những sản phẩm – dịch vụ này vẫn chứng minh được triển vọng phát triển của mình trong tương lai gần".

Ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo đánh giá, giải thưởng dành cho doanh nghiệp có tinh thần đổi mới, không ngừng nỗ lực vượt qua thách thức, sáng tạo để thích nghi, ứng dụng công nghệ số tạo đà bứt tốc hướng tới các mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững. "Tôi tin tưởng, sự ghi nhận và vinh danh hôm nay sẽ là nguồn động lực quý báu để đơn vị phát triển sản phẩm đẩy mạnh quá trình chinh phục thị trường và nhận được sự tin dùng của khách hàng", ông Lợi nói.

Educa Corporation là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Edtech tại Việt Nam, nổi tiếng với Edupia - tiếng Anh online chất lượng cao dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở, Babilala – tiếng Anh cho trẻ em 3-8 tuổi và hiện nay đang triển khai mô hình Edupia Tutor. Qua hơn 3 năm hoạt động, Educa trở thành một trong những đơn vị Edtech có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á với trên 5 triệu học viên theo học. Mong muốn và sứ mệnh của Educa là "một thế hệ học sinh với tương lai tốt đẹp hơn" thông qua các giải pháp công nghệ đột phá, giúp cho hàng triệu học sinh dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội học Tiếng Anh với chất lượng tốt nhất. Qua đó, giúp các em có nền tảng tiếng Anh tốt, góp phần mang lại tương lai tốt đẹp hơn.

C:\Users\admin\Desktop\Giới thiệu Edupia\jpeg 1\PINK1091.jpg

Chủ đề trọng tâm của Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2021 là Vượt bão: sáng tạo để thích nghi. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Các thương hiệu, doanh nghiệp đã kịp thời tái cấu trúc, lấn sân hoặc tìm lối đi mới để thích nghi với một thị trường hậu đại dịch, phát triển kinh doanh trong cuộc sống bình thường mới…

Giải thưởng Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Chương trình gồm các hoạt động khảo sát, thông tin, truyền thông trên các ấn phẩm, chuyên đề của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, kết hợp với các sự kiện hội thảo, tọa đàm chuyên sâu từ các nhà quản lý, các chuyên gia trong nước và quốc tế, các nhà báo và người tiêu dùng.