| Học Tiếng Anh chuẩn Quốc Tế
Sử dụng app để có trải nghiệm học tập hiệu quả nhất
Tải ngay

Thành công của chiến dịch Dám bày tỏ, tiếng Anh là chuyện nhỏ

08/04/2024

Chiến dịch “Dám bày tỏ, tiếng Anh là chuyện nhỏ” được triển khai trong tháng 12 năm 2023 với chuỗi hoạt động online đa nền tảng dành cho các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 9. Đến với chiến dịch, các bạn học sinh không chỉ được cung cấp những kiến thức, mẹo học tiếng Anh, mà còn có cơ hội trải nghiệm, tương tác miễn phí với sản phẩm MobiEnglish của mobiEdu - nền tảng học tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi, mang chất lượng quốc tế. Đặc biệt, top đạt điểm cao khi tham gia chương trình “Học tiếng Anh MobiEnglish, tích xu đổi quà” thuộc chiến dịch đã xuất sắc nhận được những phần quà thiết thực và có giá trị với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.
 

"Dám bày tỏ, tiếng Anh là chuyện nhỏ" là thông điệp mà mobiEdu muốn truyền tải. Hy vọng rằng những phần quà nhận được, những hoạt động bổ ích cùng thông điệp có ý nghĩa mà mobiEdu mang đến, sẽ phần nào tiếp thêm động lực để các bạn chinh phục tiếng Anh một cách dễ dàng. Hãy bắt đầu học tiếng Anh ngay hôm nay để có thể tự tin tỏa sáng, khẳng bản thân và đưa Việt Nam vươn tầm quốc tế, bạn nhé! mobiEdu luôn đồng hành cùng các bạn trên những chặng đường chinh phục tri thức. 

Cùng đón chờ nhiều chương trình thú vị từ mobiEdu nhé. Để biết thêm chi tiết về chiến dịch và hệ sinh thái Giáo dục Số mobiEdu, vui lòng truy cập mobiedu.vn/mobienglish hoặc fanpage https://www.facebook.com/mobiedu.vn

Bài viết liên quan

MobiFone tài trợ nền tảng đào tạo trực tuyến mở mobiEdu cho Lào

08/04/2024

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đồng hành cùng chính phủ trao tặng nền tảng khóa học trực tuyến mở (MOOCs – Massive Open Online Courses) trị giá 1 triệu USD, hỗ trợ cán bộ viên chức và người dân Lào khóa học về chuyển đổi số, kiến thức chuyên ngành và kỹ năng chung.

Xem thêm

mobiEdu ra mắt vũ trụ học tiếng Anh - MobiEnglish

08/04/2024

Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, là môn học quan trọng, là cầu nối giúp chúng ta mở ra rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Hiểu được tầm quan trọng đó, tháng 9 vừa qua mobiEdu ra mắt MobiEnglish - một giải pháp học Tiếng Anh trực tuyến mang chất lượng quốc tế.

Xem thêm

Thể lệ game Học tiếng Anh MobiEnglish - Tích xu nhận quà

08/04/2024

Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, là môn học quan trọng trong thời đại kinh tế mở và chuyển đổi số 4.0 trong mọi lĩnh vực. Tiếng Anh cũng là cầu nối giúp chúng ta mở ra rất nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống. Hiểu được tầm quan trọng đó, mobiEdu mang tới chiến dịch online “SPEAK NOW - DÁM BÀY TỎ, TIẾNG ANH LÀ CHUYỆN NHỎ” với mong muốn nâng cao tinh thần học tiếng Anh, nâng tầm tri thức Việt.

Xem thêm
+